[Sum-up] Reasons to LOVE MarkJin – Part 1

Chuyên mục Tổng hợp ^^

Vì sao nên ship MarkJin? Vì sao nên yêu hai đứa thiếu muối thừa đường này? Vì sao nên đâm đầu vào soi moment của hai đứa? …
Tất cả những lí do đó sẽ được mình – Park Eun Rim – tổng hợp tại đây.
Hiện tại đang trong quá trình thu thập và sắp xếp, hi vọng nhận được góp ý của mọi người để có thể hoàn thành chuyên mục này một cách đầy đủ và chính xác nhất.

1.Mark và JinYoung đã từng có một cuộc hẹn ăn kem ngoài công viên khi còn là thực tập sinh.
Tạp chí OKMusic KPOP ngày 15/02/2016:
Khi Mark mới trở thành thực tập sinh cho JYP, anh nghe nói rằng JinYoung biết Tiếng Anh, nên anh đã rủ cậu ra ngoài mua kem và tới công viên cùng nhau. Tuy nhiên sau đó anh mới phát hiện ra là JinYoung cũng chẳng hề giỏi tiếng Anh như anh nghĩ.
Mặc dù vậy, đây có thể coi là buổi hẹn hò đầu tiên của họ. Ice-cream Date LOL.

2.Mark không thích chơi trò chuyền giấy bằng miệng, nhưng anh lại thích hôn má JinYoung, ngoài ra không hôn thành viên nào khác
Trong Real Got7 SS1 Ep 9, khi chơi trò chơi Teamwork yêu cầu chuyền giấy bằng miệng, Mark đã nhìn thẳng camera mà nói rằng ‘This is not my style.’ Anh luôn nói rằng anh không thích trò này.

Thế nhưng Mark lại luôn thích hôn má JinYoung. Nó còn được ghi trên profile của anh, phát sóng trên Weekly Idol ngày 17/12/2014, rằng anh chỉ hôn JinYoung mà thôi. JinYoung thậm chí còn giả thích rõ ràng hơn là Mark chỉ tự nhiên hứng lên là hôn vậy thôi, còn nếu ép thì anh sẽ không làm =))

3.Mark thú nhận anh thường xuyên bóp mông JinYoung.
Trong buổi phỏng vấn Tudou của The Show ngày 02/09/2015, JinYoung kể rằng mọi người rất hay bóp mông mình .Mark đã ngay lập tức lên tiếng thừa nhận rằng người đó chính là anh. Lại còn bổ sung thêm là mông JinYoung rất mềm và đàn hồi (bóp hẳn là thích lắm ha?).

4.Mark chỉ muốn làm Kabedon với JinYoung.
Lần đầu tiên Kabedon của Mark với JinYoung diễn ra tại Makuhari, Around The World tour, ngày 24/12/2014. Và vì nó nhận được phản ứng rất nhiệt tình và tích cực từ phía khán giả, Mark luôn muốn thực hiện lại Kabedon với JinYoung.

Trong một bài phỏng vấn sau đó, khi Mark ngỏ ý muốn làm lại thì JinYong có phản đối vì cậu muốn được đổi vai, cậu không muốn là người bị ép vào tường nữa. Vì vậy Mark đã nói rằng lần sau anh sẽ nhường JinYoung vai này.
Tuy nhiên tại Fanmeeting ngày 6/6/2015 sau đó,  JinYoung đã từ chối là Kabedon với Mark. Mark vì đã lỡ hứa với fan, không còn cách nào khác, anh đã làm Yukadon thay thế.

5.Theo JinYoung, Mark luôn cắn môi mỗi khi lo lắng.
Đây là thói quen của Mark. Tuy nhiên thông qua đây cũng thấy được thói quen của JinYoung, đó là luôn nhìn môi Mark.
Điều này có thể thấy rõ ràng qua việc JinYoung nhắc nhở Mark về thức ăn dính trên môi hay thậm chí là đưa tay quệt nó đi giùm anh (Vapp GOT7 practice ngày 14/3/2016).

6.Mark và JinYoung đi giày cùng size.
Vì giày hai người cùng cỡ nên trong Dream Knight fan meeting 25/8/2015, hai người đã đi nhầm giày của nhau ra sân khấu. Sau đó JinYoung đã phát hiện ra sự nhầm lẫn này và yêu cầu Mark đổi lại.

7.Thói quen của Mark và  JinYoung khi High-five rất đặc biệt.
Bình thường những người khác chỉ đập tay là xong, nhưng High-five của JinYoung và Mark lại đặc biệt hơn một chút. Sau khi đập tay, họ sẽ xoay qua bắt tay nhau, lắc một cái và giữ khoảng gần hai giây rồi mới buông ra.


8.Mark nói Saranghae với JinYoung trên sóng truyền hình.
Trong IGOT7 tập cuối, các thành viên lần lượt đứng lên để bày tỏ cảm xúc cũng như những lời muốn nói. Khi tới lượt Mark, anh đã quay sang JinYoung và nói ‘Saranghae’ khiến cho các thành viên lẫn MC đều Eww lên quắn quéo. =))

9.JinYoung luôn over-protective (bảo vệ quá mức) Mark.
Cái này có thể nhận thấy qua nhiều lần JinYoung che chắn hay bao bọc Mark.
Ví dụ như kéo áo xuống cho Mark khi áo anh bị cuốn lên hở lưng (trong The FanClub ep 10, đọan Mark giữ BamBam để mọi người đánh mông)

kéo áo che phần đũng quần của anh khi anh giơ chân lên trời (trong Vapp giới thiệu album MAD)
ngăn Mark làm điệu bộ sexy (trong If you do MV making)

10.JinYoung luôn cầm mic hoặc áo khoác cho Mark khi anh làm MAT trong Girls Girls Girls. Đồng thời động viên khích lệ sau khi anh làm MAT thành công.

 

 

 

-TBC-

 

3 Replies to “[Sum-up] Reasons to LOVE MarkJin – Part 1”

  1. hự T^T bây h là 2 rưỡi sáng r mà nhờ có cái sum up reason của ss mà e vẫn còn ngập mặt trong mâu mần của hai ổng T^T bữa h hint về như nước, ngọt hơn fic em đã đủ vỡ tuym dồi T^T oai trái tym sịp pờ mỏng manh yếu đuối cụa em TTT^TTT *khóc vạn dòng sông*

Leave a comment

RimRimReview

Vạch trần quảng cáo và chia sẻ kinh nghiệm bản thân

Tâm hồn đẹp Việt Nam

You matter. Be kind to yourself.

The DANMEI Project

耽美計劃

Tịch Dương Quán

Người đi chỉ xin hãy nhớ cành mai trên tóc ta

Bồn Cầu Cutoe

Nơi chứa đựng những tinh hoa

KR TEAM

♪♪ 台下的人 岁月更迭 台上的他 经年未变 ♪♪

Chây Chây Team

Lười chảy mỡ

gineva.pham

Dark side, where Gigi's hiding

JUNIPI

Dreaming by your way

❝ bởi vì, chúng ta, ai rồi cũng phải được hạnh phúc. ❞

Welcome to Jin-Mark's World

Got7 Jin-Mark 1st Vietnamese Fanpage

The orchard love

Tình yêu của anh giống như một hạt mầm vậy, Chỉ có gặp em mới nở thành những bông hoa đẹp nhất.