Fanfic · Long-fic

[Trans-fic][MarkJin] Winter Bird

Title: Winter Bird (Tạm dịch: Cánh chim mùa đông)
Author: jinyoungstuan@AO3
Link fic gốc: http://archiveofourown.org/works/8894329/chapters/20386735
Status: Hoàn thành
Couple: MarkJin, JJP
Warning: angst, main character dead
Winter Bird

Summary

Có lẽ Mark chính là một bông hoa, một đóa hoa lộng lẫy nở rộ mà những cánh hoa đang vội vã héo tàn như thể bị ném vào trong cơn bão tuyết. Từng cánh hoa tượng trưng cho chính cuộc sống của anh mà anh đang dần để mất nó.

Chapter 1 | Chapter 2 | Chapter 3 | Chapter 4 | Chapter 5 |
Chapter 6 | Chapter 7| Chapter 8| Chapter 9| Chapter 10Chapter 11 |
Chapter 12 | Cjapter 13 | Chapter 14 | Chapter 15 | Chapter 16 |

Fic dịch đã được sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang ra khỏi đây.

Cảm ơn.


Note:

Lại là mình và mình lại tiếp tục đi dịch fic. Như mình đã nói trước đây thì mình vốn không phải là đứa thích angst, nhưng mà sẽ có những lúc mình chọn fic angst để dịch vì nó hay, vậy thôi.
Và đây là một fic như thế. Sẽ có vui, có buồn và mất mát nữa. Nhưng mà fic cũng chỉ là để giải trí thôi mà phải không ^^ Nhá hàng trước cái poster, mình đã làm 2 lần vì cái đầu tiên không được ưng ý lắm 😀 Mặc dù cái này không được như trong tưởng tượng của mình nhưng đẹp hơn chút, một phần là vì khả năng mình chưa đến, và một phần vì không tìm được stock ưng ý =)) 
Anw, chúc mọi người đọc fic vui vẻ, có lẽ tuần sau sẽ có nhé ^^

Leave a Reply

