Fanfic · Short-fic

[Trans-fic][MarkJin] The Dream Walker – Chapter 7

The dream walker

“Xin chào mừng đến với ngôi nhà khiêm tốn của tôi.” JinYoung đón chào Mark khi họ bước chân vào căn hộ của cậu. Có chút xấu hổ khi để cho Mark về thăm nhà nhưng JinYoung cũng không thể từ chối anh mãi được. JinYoung đứng ở cửa ra vào và để Mark quan sát và khám phá căn hộ tí hin của mình.

Mark không nói gì. Nó không hề tệ như những gì JinYoung miêu tả. Mặc dù căn hộ không lớn nhưng JinYoung vẫn sắp xếp đồ đạc trong nhà gọn gàng nên khiến nó trông có vẻ rộng rãi.

Thay vì một chiếc giường bình thường, JinYoung dùng một chiếc giường sô pha đặt cạnh cửa sổ, bàn gấp và ghế gấp treo ở trên tường khi không dùng đến, để có thêm không gian cho căn phòng. Một chiếc tủ đồ nhỏ đặt cạnh giường sô pha nơi JinYoung cất giữ quần áo và sách vở.

Kế đó là một phòng bếp nhỏ. Bởi vì không có phòng khách nên việc sử dụng giường sô pha quả là một ý tưởng thông minh.

Mark ngó vào nhà tắm nhỏ xíu chỉ vừa đủ cho hai người đứng. Nó sạch sẽ và mọi đồ dùng đều được cất trong một chiếc giỏ treo trên tường. Bị ấn tượng, anh không nói gì và chỉ đi về phía chiếc sô pha và ngồi xuống.

“Mặc dù nó nhỏ nhưng đối với tôi nó thực sự đủ ấm cúng. Giá thuê cũng chấp nhận được và gần nơi tôi làm thêm. Tôi suýt chút nữa đã phải ngủ gầm cầu đấy.”

“Em ngủ gầm cầu?” Mark sửng sốt.

“Suýt chút nữa. Nhưng may mắn là tôi đã gặp được một người phụ nữ tốt bụng. Bà ấy giới thiệu cho tôi căn hộ này và còn giúp tôi tìm việc để có thể trang trải học phí nữa.” JinYoung nói và ngồi xuống bên cạnh anh.

“JinYoung, em khiến tôi bất ngờ đấy. Thậm chí phải sống khó khăn như vậy, em chưa bao giờ thể hiện nó ra bên ngoài. Tôi tôn trọng em. Em thật thú vị.” Mark nói, xoa đầu JinYoung.

“Cuộc đời của tôi không thú vị chút nào cả. Đó chỉ là một vòng tuần hoàn hằng ngày thôi. Nhưng nó đã có thêm chút gia vị sau khi gặp anh.” JinYoung bẽn lẽn đáp.

“Thật chứ?” Mark nhoẻn cười.

JinYoung đỏ mặt. Cậu quay đầu trốn tránh.

“Awh… Em đáng yêu quá. Em khiến tôi muốn hôn em.” Mark cúi người và quàng tay qua vai cậu.

“G…gì cơ?” JinYoung giật mình lùi lại. Cậu cắn môi và thoáng run rẩy vì sự bạo dạn của Mark.

Hôn? Chuyện này thật điên rồ! Mặc dù suy nghĩ này đã từng lướt qua đầu cậu lúc trước sau nụ hôn gián tiếp qua chai nước táo.

“Em biết không JinYoung, tôi có thể tưởng tượng cảnh mình sống ở đây cùng với em. Được ôm em mỗi ngày là điều tuyệt nhất. Em có nghĩ tôi nên chuyển tới đây không?”

“Dừng lại! Anh đang nói cái gì vậy? Anh sẽ không sống ở đây đâu, đúng không?” JinYoung hoảng hốt khi Mark rút ngắn khoảng cách giữa hai người.

“Tôi không thể sao?”

“Anh không phải đang sống với gia đình ư?”

“Không. Họ không ở đây. Họ ở nước ngoài rồi.” Mark vừa nói vừa liếm môi quyến rũ.

Mark vươn tay nắm lấy mép chiếc giường sô pha và giữ JinYoung giữa hai cánh tay mình. Anh có thể thấy JinYoung đang nín thở và chống cả hai tay lên ngực anh. Mark chờ đợi xem JinYoung có đẩy anh ra không, nhưng cậu không làm thế mà chỉ nhắm mắt lại khi Mark áp sát hơn và hôn lên đôi mời mời gọi của cậu.

Khi đôi môi của họ chạm vào nhau, Mark ôm lấy JinYoung và kéo cậu ngồi lên đùi mình. Đôi môi của cả hai khiêu vũ trong nhịp nhàng và chẳng ai muốn dứt ra.

Họ hổn hển giữa những nụ hôn và JinYoung phải đẩy Mark ra.

“Thế này là thế nào, Mark? Em rất hoang mang.” JinYoung thì thào.

Nhưng thay vì đưa ra câu trả lời, Mark tiến thêm một bước để cho cậu thấy tình cảm thực sự của anh. Anh có chút sợ hãi nhưng JinYoung đã hoàn toàn sẵn sàng cho phép anh. Cậu để anh làm tình với mình mà không chút hối hận.

 

 

 

-End Chapter 7-

Nhanh quá phải không =)) Thì mình đã bảo là fic rất ngắn mà :v

One thought on “[Trans-fic][MarkJin] The Dream Walker – Chapter 7

Leave a Reply

