Fanfic · Short-fic

[Trans-fic][MarkJin] The Dream Walker – Chapter 6

The dream walker

JinYoung chăm chú lắng nghe bài giảng trên lớp không một chút lơi là. Cậu quyết định sẽ thay đổi cuộc đời mình sau giấc mơ đêm qua. Trông thấy Mark khóc trong mơ và cái cách anh van xin cậu đừng tự hành hạ bản thân khiến cậu nhận ra rằng cậu không nên ghét bỏ cuộc sống của mình. Cậu không nên nghĩ tới việc tự tử.

JinYoung cảm nhận được tình yêu của Mark dù chỉ là trong mộng. Đó là lần đầu tiên cậu được ai đó ôm lấy. Cảm giác chân thật đến mức cậu mong muốn được cảm nhận nó một lần ngoài đời. Cậu cần nó để có thể tiếp tục với cuộc sống thê thảm này.

Tiếng chuông reo thông báo tới giờ nghỉ trưa. JinYoung đi mua bánh kẹp như mọi khi nhưng trước khi cậu kịp cầm lấy nó, cậu đã bị kéo tới một bàn trống gần đó nơi cậu và Mark đã ngồi hôm trước và bị đẩy vào trên ghế.

“Chúng ta có hẹn mà, nhớ không?” Mark nhắc nhở JinYoung và đặt xuống trước mặt cậu một đĩa cơm chiên và một chai nước táo ép trước khi trở về chỗ ngồi.

JinYoung cứng họng. Cậu nhìn chằm chằm bữa trưa trên bàn và liếc nhìn Mark, người đang ra hiệu cho cậu hãy ăn đi. JinYoung hơi ngần ngại một chút nhưng đĩa cơm quả thật rất ngon lành. Cậu thèm nhỏ dãi rồi.

“Đừng nhìn nữa. Ăn đi. Hãy tận hưởng vị thơm ngon của nó đi.” Mark vừa nói vừa từ tốn ăn bữa trưa của mình.

JinYoung ngoan ngoãn nghe lời. Nhai được vài miếng, mắt cậu trợn tròn.

“Cảm giác như lên thiên đường đúng không?” Mark hỏi.

JinYoung gật gù và cắm cúi ăn. Mark không gạt cậu. Ai mà biết căng tin nhà tường lại bán món ăn ngon tuyệt thế này chứ. Mặc dù trình bày không được đẹp mắt lắm nhưng vị của nó quả là như khách sạn năm sao vậy.

Mark đã ngừng ăn. Ánh mắt anh dừng lại trên môi JinYoung. Cậu đang mỉm cười. Cả gương mặt bừng sáng khi cậu cười. Mark bị JinYoung cuốn hút, chỉ cần nhìn cậu thôi cũng khiến anh cảm thấy no rồi.

“Cậu có phải đi làm sau khi tan học không?” Mark chợt hỏi.

“Không. Hôm nay tôi được nghỉ. Anh hỏi làm gì?” JinYoung trả lời, hai bên má căng phồng thức ăn.

“Tôi tới nhà cậu được không?”

JinYoung sặc cơm sau khi nghe lời đề nghị của Mark. Cậu vội vàng mở chai nước táo ép và uống vội vàng.

“Cậu không sao chứ? Cậu nên ăn chậm thôi.” Mark hoảng hốt nói. Anh thậm chí còn đứng hẳn lên xem cậu có cần giúp đỡ gì hay không.

“Tôi ổn. Tôi sặc không phải vì ăn nhanh mà vì lời đề nghị của anh đấy.” JinYoung giải thích và tu một hơi hết hơn nửa chai nước.

“Tại sao?” Mark ngồi xuống và hỏi lại.

“Đầu tiên thì, chúng ta chỉ mới gặp nhau ngày hôm qua. Thứ hai, tôi chỉ thuê một căn hộ nghèo nàn vì không đủ điều kiện chi trả cho một căn lớn hơn, hơn nữa tôi chỉ sống một mình. Thứ ba, tôi không quen mời ai tới nhà cả vì tôi không có bạn bè gì hết.”

“Vậy thì, tôi cũng không nghĩ việc tới nhà cậu có vấn đề gì hết. Cậu chỉ cần nói đồng ý thôi. Cậu chẳng cần phải xin phép ai cả.”

“Mark, anh yêu tôi không?”

“Hmm … sao cậu lại hỏi vậy?”

“Tôi không biết. Nhưng anh đối xử với tôi khác biệt so với tất cả những người khác. Họ đều coi tôi như người vô hình, trừ anh…”

“Tôi không phải là người khác, JinYoung. Tôi thích con người của cậu. Tôi sẽ không theo đuôi cậu thế này nếu như không thích cậu.”

“Anh thích tôi?”

“Phải, tôi thích.”

“Như một người bạn?”

“Cậu muốn nó hơn cả một tình bạn sao?” Mark nghiêng đầu cười khẩy.

“Tôi chỉ hỏi vậy thôi.” JinYoung xoay xoay ngón tay. Cậu đang xấu hổ. Cậu không biết tại sao lại hỏi Mark câu đó nữa.

“JinYoung…”

Cậu ngước nhìn lên và bắt gặp ánh mắt say đắm của Mark.

“Tôi thích em, JinYoung. Em rất đáng yêu.”

 

 

 

-End chapter 6-

One thought on “[Trans-fic][MarkJin] The Dream Walker – Chapter 6

Leave a Reply

