Category · Fanfic · Short-fic

[Trans-fic][MarkJin] The Dream Walker – Chapter 4

The dream walker

“Tại sao cậu lại cứ nói rằng chúng ta là người lạ chứ? Tôi biết tên cậu và cậu cũng vậy. Chúng ta đã trở thành người quen biết rồi.” Mark tuyên bố.

“Tôi…” JinYoung chẳng biết nói gì. Mark cũng nói đúng phần nào.

“Sao cậu không nói?”

“Nhưng anh chỉ biết tên của tôi mà thôi, chứ không hề biết gì về con người tôi hết.” JinYoung biện bạch.

“Vậy thì hãy cho tôi hiểu thêm về con người cậu đi.” Mark đáp, thản nhiên mở nắp chai nước táo ép của JinYoung và uống hết một nửa.

“Ê! Đó là của tôi mà.” JinYoung thốt lên hoảng hốt. Nhưng Mark mặc kệ.

“Ngon lắm. Nhưng xin lỗi vì đã dùng của cậu. Vì tôi quên mua cho mình rồi. Tôi cũng no rồi. Tôi đoán sẽ gặp lại cậu vào buổi hẹn tới của chúng ta.” Mark nhắn nhủ trước khi bỏ đi, để lại JinYoung hoàn toàn câm nín.

“Buổi hẹn?” JinYoung lặp lại. Cậu dám chắc là cậu không có đồng ý hẹn hò với Mark. Hay ý anh ta là một buổi tình cờ gặp mặt cũng coi như hẹn hò rồi?

Tiếng chuông vang lên. Thời gian nghỉ trưa kết thúc. JinYoung tống chiếc bánh đang ăn dở vào miệng và cất cái còn lại cho bữa tối. Cậu nhồm nhoàm ngấu nghiến và uống vội nửa chai nước táo ép còn lại trước khi ném vỏ vào thùng rác

Trên đường trở về phòng học, JinYoung chợt nhận ra cậu và Mark vừa có một nụ hôn gián tiếp thông qua chái nước táo kia. Và rồi cậu băn khoăn không biết nếu như hôn môi Mark thật thì cảm giác sẽ như thế nào. Cậu giật mình vì chính suy nghĩ điên rồ của mình.

Buổi học trôi qua nhẹ nhàng. Tập trung vào bài giảng khiến cậu quên Mark ngay lập tức. Thậm chí trên đường tới chỗ làm, tâm trí cậu cũng hoàn toàn không có anh. Cậu đã hoàn toàn quên mất anh ta rồi.

JinYoung bước vào siêu thị mini ở gần trường và đi tới phòng nhân viên phía sau để thay đồng phục. Cậu bỏ mọi thứ đồ dùng của mình vào một ngăn tủ dành riêng cho nhân viên và khóa nó lại trước khi bắt đầu ca làm việc.

“Thật tuyệt được gặp cậu ở đây.” Lại là giọng nói đó!

JinYoung đang sắp xếp lại đồ trên giá. Cả người cậu cứng lại khi giọng nói đó tiếp cận mình. JinYoung xoay người và bắt gặp Mark đang đứng ngay phía sau. Cậu giật mình, suýt chút nữa ngã vào giá hàng đằng sau nếu như Mark không kịp thời giữ cậu lại. JinYoung hổn hển. Gương mặt họ chỉ cách nhau có vài inches.

Mark nhếch môi, nghiêng đầu nhìn đôi môi JinYoung đang run lên.

“Mark … buông tôi ra, làm ơn.” JinYoung van nài. Mặt cậu đang nóng dần lên, đỏ bừng một cách không kiểm soát.

“Tôi bắt buộc phải làm thế sao? Cảm giác cũng không tệ mà.” Mark thì thầm.

“Tôi đang làm việc, Mark. Làm ơn.. Tôi không muốn bị mất công việc này đâu. Tôi cần nó.” JinYoung khẩn khoản.

“Tốt thôi JinYoung. Chỉ một lần này thôi.” Mark mỉm cười và thả cậu ra.

“Anh đang theo dõi tôi hả Mark?” JinYoung vừa hỏi vừa  tiếp tục làm việc.

“Không! Nhưng có lẽ sau này tôi sẽ làm thế vì giờ tôi đã biết chỗ làm việc của cậu rồi.” Mark đáp lại, vươn tay lấy vài hộp đồ ăn và bỏ vào giỏ.

“Tại sao anh lại muốn xới tung cuộc sống của tôi lên thế?”

“Cậu không thích?”

“Không hẳn. Anh khiến tôi hồi hộp.”

“Tốt đấy chứ.”

“Tôi không quen trò chuyện với người khác. Tôi là một người đơn độc, Mark. Sự xuất hiện của anh là một sự quấy nhiễu.”

“Vậy thì tôi có nên quấy nhiễu cậu thêm không, để cậu không còn cô đơn nữa?”

“Tôi không cô đơn, tôi …” JinYoung chợt im lặng. Mark nói đúng, cậu cô đơn. Gặp gỡ Mark khiến cuộc sống của cậu không còn trống trải như trước.

“Tôi rất hoang mang, Mark. Tôi chẳng là ai cả. Tại sao anh lại hứng thú với tôi như vậy?”

“Vì tôi thích cậu, JinYoung.” Mark tuyên bố với một nụ cười ranh mãnh trong khi quay trở lại quầy tính tiền để thanh toán những món hàng đã mua.

-End Chapter 4

One thought on “[Trans-fic][MarkJin] The Dream Walker – Chapter 4

Leave a Reply

