Fanfic · Short-fic

[Trans-fic][MarkJin] The Dream Walker – Chapter 3

The dream walker

“Ờm.. xin lỗi. Tôi có thể ngồi đây không? Này…” Chàng trai vẫy vẫy bàn tay sau khi đặt khay đồ ăn xuống. Anh ta thậm chí còn tặc lưỡi để lôi kéo sự chú ý của JinYoung.

“Mark?” JinYoung vô thức thốt lên. Chính là anh ta. Chàng trai trong giấc mơ của cậu.

May mắn là, anh ta không nghe thấy tiếng cậu nói vì căng tin đang rất ồn. Ở một nơi ồn ào như thế này, thét lên với nhau là cách nói chuyện bình thường nhất nếu như không muốn phải dí sát vào tai người ta.

JinYoung vẫn đang mơ hồ. Cậu không thể khống chế nhìn chằm chằm vào gương mặt anh ta. Chàng trai xuất hiện trong giấc mơ của JinYoung cứ như là hình ảnh phản chiếu của người trước mặt này vậy. Đây thực sự chỉ là trùng hợp thôi sao?

“Được không?” Chàng trai nhướn mày chờ đợi câu trả lời. Anh đã đứng đây hơn năm phút rồi. Vậy mà người này lại chẳng để ý tới khiến anh cũng ngại lắm chứ.

“Chắc chắn rồi. Anh ngồi đi.” JinYoung lẩm bẩm nói. Cậu cắn một miếng bánh kẹp và chậm rãi nhai.

“Tôi là …”

“Mark.” JinYoung cắt ngang. Giống như cậu đang bị “deja vu” vậy. Chết tiệt! JinYoung ngừng nhai. Đây không phải là mơ. Đây là hiện thực. Cậu đã nói tên anh ta ra trong vô thức. Nhưng mà có đúng là hai người đó cùng tên với nhau hay không?

“Hmm. Cậu biết tên tôi rồi. Tôi không nghĩ là mình lại nổi tiếng đến thế đấy. Thậm chí một người tôi chưa từng gặp bao giờ cũng biết tên mình. Thú vị, ha? Cậu biết tên tôi, nhưng vẫn chưa nói tên cậu cho tôi biết.” Mark nói, xúc một thìa cơm.

JinYoung ngơ ngác. Anh ta cũng tên là Mark! Đây còn hơn cả một sự trùng hợp ấy chứ!

“À .. cậu không định cho tôi biết tên hay sao?” Mark nhoẻn cười, khoe hàm răng trắng thẳng tắp.

“JinYoung.” Cậu cứng ngắc nói.

“Gì cơ?” Mark không nghe rõ. Giọng JinYoung quá nhỏ so với tiếng ồn trong căng tin.

“Tôi nói tên tôi là JinYoung.” Cậu lên giọng một chút để Mark có thể nghe rõ.

“JinYoung … cái tên rất đẹp và hợp với cậu.”

“Chúng ta đã gặp nhau bao giờ chưa?” JinYoung không thể chờ được. Cậu muốn biết ngay bây giờ.

“Tại sao cậu lại hỏi tôi? Cậu mới là người biết rõ hơn chứ?” Mark đáp.

“Thôi bỏ đi. Quên câu hỏi vừa rồi của tôi đi. Cũng không có gì quan trọng.” JinYoung thở dài và cắn một miếng bánh nữa.

“Vậy thì, biến nó thành chuyện quan trọng đi.” Mark nháy mắt.

JinYoung nhíu mày quan sát Mark xúc một thìa cơm lớn.

“Thử một miếng không?” Mark mời.

“Không. Tôi còn cái bánh này.” JinYoung từ chối.

“Tùy cậu thôi. Nhưng cơm rang rất ngon đấy. Cậu nên thử một lần. Nó ngon hơn mấy cái bánh kẹp đó nhiều. Cậu nên ăn uống đầy đủ hơn nữa. Trông cậu gầy quá.” Mark bình luận khi anh ngả người ra sau và nhìn JinYoung từ đầu đến chân.

“Tôi phải tiết kiệm để sống. Nên không thể mua mấy thứ đắt đỏ chỉ để thỏa mãn khẩu vị cá nhân được.” JinYoung phán đối.

“Nếu vậy thì để tôi mời cậu bữa ngày mai.”

“Tại sao?”

“Sao lại không? Tôi hào phóng mà.” Mark đặt thìa cơm xuống.

“Nhưng vì sao anh lai muốn lãng phí tiền của anh cho tôi?”

“Ai nói là lãng phí nào? Cậu xứng đáng mà.”

“Nhưng chúng ta chỉ mới gặp nhau lần đầu tiên.”

“Vậy nên?”

“Chúng ta là người xa lạ. Anh không thấy anh làm vậy với một người xa lạ là rất kỳ quái sao?”

“Ý cậu người xa lạ là sao?” Mark nhướn mày nhìn JinYoung, kết thúc bữa trưa với thìa cơm cuối cùng.

– End Chapter 3 –

3 thoughts on “[Trans-fic][MarkJin] The Dream Walker – Chapter 3

Leave a Reply

