Fanfic · Short-fic

[Trans-fic][MarkJin] The Dream Walker – Chapter 1

The dream walker

Ánh mắt JinYoung cố định nơi mặt hồ. Cậu tìm kiếm bất kỳ một cử động nhỏ nhất, ví dụ như sóng nước bồng bềnh chẳng hạn, nhưng nó lại phẳng lặng tuyệt đối. JinYoung giương mắt nhìn lại nhưng chẳng có chút manh mối nào chứng tỏ sự sống tồn tại trong hồ nước này.

JinYoung nheo mắt nhìn sang bờ bên kia để ước chừng độ rộng lớn của nó. Thế nhưng tầm nhìn của cậu bị hạn chế. Hồ nước chìm trong sương mù dày đặc, che khuất mọi thứ ở phía bên kia. Cậu chỉ có thể áng chừng rằng nó vô cùng mênh mông vậy thôi.

 

Sự an tĩnh bao trùm cơ thể khi JinYoung ngả lưng trên thềm cỏ ẩm ướt và ngước nhìn lên bầu trời đầy mây xám xịt. Nhắm mắt lại để lặng nghe những âm thanh xung quanh, nhưng không có tiếng động nào vang lên. Tất cả chỉ là thinh lặng.

JinYoung cảm thấy hoàn toàn cô độc. Chẳng có một ai ở bên để cùng ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh. Cậu chẳng có ai để nói chuyện, hay thậm chí là xã giao thông thường. Cậu trở nên buồn chán. Mở mắt ra và nhìn lên bầu trời, cậu trông thấy những đám mây đang nặng nề nhúc nhích nhưng tại sao lại không hề cảm nhận được cơn gió nào thổi qua?

 

JinYoung thở dài, lại khép mi mắt lại, tận hưởng bầu không khí trong lành nơi này. Nụ cười vô thức xuất hiện khi luồng khí sạch sẽ tươi mới ùa vào buồng phổi. Thân thể hoàn toàn thả lỏng.

“Xin chào! Cậu có phiền nếu tôi ngồi cùng hay không?” Một giọng nói trầm thấp vọng tới bên tai JinYoung.

Cậu thoáng giật mình. Sự yên bình đang có bị phá vỡ. Cậu mở mắt và sửng sốt khi trông thấy một người khác đang cúi đầu nhìn mình.

JinYoung chớp mắt liên tục, ánh mắt không rời khuôn mặt hoàn mĩ ấy. Chàng trai này là ai? Anh ta đang làm gì ở hồ nước này? Chàng trai đó mỉm cười và khua khua tay trước mắt cậu.

 

“Này! Cậu ổn chứ?” Chàng trai nhướn mày hỏi.

JinYoung đẩy anh ta sang một bên và nhanh chóng ngồi lên, nghiêm túc thẳng người.

“Anh là ai? Anh ở đây làm gì?” JinYoung liếc mắt.

“Tôi là Mark!” Chàng trai trả lời và ngồi bệt xuống bên cạnh JinYoung, chân co lên và hai tay choàng qua đầu gối. “Còn cậu là …” Mark hỏi, đưa tay ra.

“JinYoung.” Câu trả lời hết sức ngắn gọn. JinYoung hơi lưỡng lự nhưng vẫn vươn tay, bắt lấy tay anh.

“Anh ở đây làm gì?” JinYoung hỏi lại.

“Tôi bị lạc. Đây là lần đầu tiên tôi tới đây. Phong cảnh đẹp nhưng cảm giác như chỉ có hai ta là sinh vật sống vậy.” Mark bình luận trong khi ánh mắt đảo một vòng xung quanh.

“Tôi không biết. Từ khi tôi tới đây nó đã như vậy rồi.”

“Có phải hồ nước này và mọi thứ xung quanh bị như vậy là do cuộc sống của cậu rất trống trải không?” Mark bình thản lên tiếng.

“Anh chắc là đang nói đùa?” JinYoung thốt lên.

“Cậu không tin?”

JinYoung lắc đầu.

“Hmm… nhìn vào lòng bàn tay tôi và tưởng tượng tôi đang cầm một bông hoa hồng đi.” Mark gợi ý bằng chất giọng trầm thấp của mình.

 

JinYoung có chút hoài nghi nhưng vẫn làm theo lời anh nói. Cậu nhìn chằm chằm vào lòng bàn tay Mark và bắt đầu tưởng tượng. Và rồi cậu vội vàng che miệng khi thực sự trông thấy một bông hoa hồng xuất hiện ở đó. Có phải cậu đã làm được như thế hay là do Mark là một nhà ảo thuật?

“Giờ thì cậu tin  tôi rồi chứ?”

 

 

-End chapter 1-

Đấy một chap nó chỉ ngắn thế này thôi =))

One thought on “[Trans-fic][MarkJin] The Dream Walker – Chapter 1

Leave a Reply

