Fantalk

[Talk][MarkJin] ‘Sky way’ 170205

Cái này là từ hôm xem fancam Skyway của Mark, mình đã để ý rồi nhưng không dám chắc. Cho đến hôm nay xem fancam của JinYoung thì mới dám khẳng định suy nghĩ của mình là đúng và viết cái này đây.

Mọi người cũng biết là ngày 5 tháng Hai vừa rồi, GOT7 tổ chức kỷ niểm 3 năm debut với fanmeeting lần thứ ba với tên gọi ‘We under the moonlight’ rồi phải không? Đó cũng là nơi lần đầu tiên GOT7 trình diễn Skyway trên sân khấu với vũ đạo được dàn dựng hoàn chỉnh và thậm chí còn diễn hai lần (một lần với trang phục hướng đạo sinh và một lần với quần áo nhiều màu sặc sỡ.)

 

Hôm lâu lâu rồi mình có xem cái fancam này của Mark. Anh hơi gầy lại mặc quần ngắn nên không hiểu sao lúc anh nhảy, lại cảm thấy trông anh như con bọ ngựa đang quẫy (thật xin lỗi anh =)))

Sự tình thật ra cũng chẳng có gì nếu như không phải anh tự nhiên quay đầu sang phải và cười như thằng ngớ ngẩn suốt  mấy giây (khoảng 0:42 – 0:47). Này, mặc dù chỉ có 5 giây ngắn ngủi thôi nhưng mà mọi người nhìn đi, chẳng có ai nhìn về hướng đấy cũng lúc với anh cả, một mình anh một phách nên đừng ai bảo mình đấy là một phần vũ đạo nhé. Là từ anh quay đầu thôi, không ai bắt đâu =))

Bởi vì góc quay nên lúc đấy mình đã nghĩ, không biết có phải là anh nhìn JinYoung không, hay là anh nhìn YoungJae, hay là nhìn ai đó ở phía bên kia sân khấu. Chỉ biết là anh cười tươi lắm, cười vui lắm, hớn hở ra mặt luôn. Rất tò mò không biết anh cười cái gì. Cho đến khi …

 

 

Hôm nay mình xem được cái fancam này, cũng là Skyway nhưng là focus JinYoung.

Đoạn từ 0:53 có thấy Mark cười cười và quay đầu nhìn sang. Vì video bị chỉnh màu rồi nên mình cũng không nhìn được mắt Mark để biết là anh đang nhìn đi đâu =)) Nhưng có ai nghĩ là Mark nhìn JinYoung không =)) Mà cho đến cuối cùng thì mình cũng không biết là anh ý cười cái của nợ gì nữa kia =))

2 thoughts on “[Talk][MarkJin] ‘Sky way’ 170205

  1. Có em sis ơi =)) vì ship nên suốt ngày focus đôi trẻ và tự hỏi điều tương tự =))) đôi trẻ nhà mình hay thả thính onstage lắm mà em để ý là Mark cứ nhìn Jinyoung rồi cười hay thè lưỡi ra chọc ẻm thôi cưng k chịu được 🙈🙈🙈

Leave a Reply

