Fanfic · Long-fic

[Trans-fic][MarkJin] We aren’t in between

Title: We aren’t in between
Author: daeputa
Translator: Park Eun Rim
Couple: MarkJin
Characters: Mark, JinYoung và các thành viên của GOT7
Độ dài: 25 chapters

people-put-flowers-graves_17413cefbbf774cba.jpg

Note: Fic của daeputa, bạn ấy cũng là tác giả của fic ‘English lesson’ mà mình đã dịch lúc trước. Lần này là một fic tương đối dài và cũng hơi hướng drama một tẹo. Sẽ lên sàn sau khi mình dịch xong ‘I’m Not Dumb Its Just You Make Me Speechless’.

Description:

Con đường nơi chúng ta vừa chắc chắn vừa mơ hồ về cảm xúc của chính mình, tôi nhận ra rằng chúng ta không còn mập mờ như trước.

Chapter 1 | Chapter 2 | Chapter 3 | Chapter 4 | Chapter 5 |
Chapter 6 | Chapter 7 | Chapter 8 | Chapter 9 | Chapter 10 |
Chapter 11 | Chapter 12 | Chapter 13 | Chapter 14 | Chapter 15 |
Chapter 16 | Chapter 17 | Chapter 18 | Chapter 19 | Chapter 20 |
Chapter 21 | Chapter 22 | Chapter 23 | Chapter 24 | Chapter 25 |

.Completed.

Fic dịch đã được sự cho phép của tác giả. Vui lòng không đưa ra khỏi  đây.

Bản dịch đồng thời được đăng ở Wattpad của mình.

Cảm ơn.

2 thoughts on “[Trans-fic][MarkJin] We aren’t in between

Leave a Reply

