Life story

Lảm nhảm về Flight Log: Departure

À thật ra thì cũng chẳng có gì đâu =)) Mình chỉ định khoe là mình vừa mới đi lấy album hôm qua thôi ^^

Lâu lắm rồi mới mua đĩa, cảm giác cầm trên tay thật là thích. Cũng hồi hộp lắm, lúc bóc album ra xem mình sẽ nhận được card hình đứa nào. Vẫn là luôn mong nhận được hình MarkJin, vì ship chúng nó mà =)) nhưng lúc nhận được hình đứa khác, thật ra cũng không có buồn tí nào ^^

Hai ver, mình nhận được hình của 6/7 thằng ^^ Couple BiGyeom và JackJae, ảnh Bam và ảnh Nyoung. Chỉ thiếu mỗi Mark 😦 An ủi là thôi thì vẫn nhận được hình bias của mình ^^

CAM00767

Album cũng thật nặng nha, một phần ba của cái album là bìa để đựng đĩa rồi, thật biết cách ăn gian 😦 À cũng là cho tới hôm nay mới được nghe Home Run. Khác hẳn Fly luôn, nên nếu ai không thích Fly vì nó chỉ toàn Rap thì chắc sẽ thích Home Run. Mình thích cả hai =)) Chorus của Home Run cũng bắt tai lắm ^^

Đấy, mình chỉ muốn nói thế thôi =))

15 thoughts on “Lảm nhảm về Flight Log: Departure

      1. Bạn inbox hỏi đi. Mình hỏi thì page trả lời là qua FB của bạn Trần Mai Hương xem lịch trả đĩa thì mới biết đó. Chứ page cũng không có thông báo.

      2. Chắc phải vậy rồi..thấy ai cug cầm ab trong tay mà mình chưa có thật bức rức😒😒 mong đc card 2đứa nhỏ 😘😘

  1. Híhí..bạn lấy đc ab rồi là card JinYoung vs MarkJin 😁😁😁 thật là may mắn..lên khoe với bạn chủ nhà chút 😊😊😊

      1. Quá may mắn luôn chứ 😭😭😭 sau bao nhiêu năm mua ab lần đầu bóc trúng card bias mừng muốn rớt nước mắt..😂😂

Leave a Reply

