Fanfic · Short-fic

[Trans-fic][JJProject] Ngày hoa mai nở rộ

Title: Until the Plum Blossoms of the Heaven and Earth Bloom
(Tạm dịch: Ngày Hoa Mai nở rộ)
Author: amelioratedays
Translator: Park Eun Rim
Link fic gốc: https://archiveofourown.org/works/5961811
Couple: JJProject (Bnior)
Characters: JaeBum (Tại Phạm) và JinYoung (Trân Vinh)

Fic dịch chưa được sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không đưa ra khỏi blog của mình.

Bản dịch đồng thời được đăng ở Wattpad của mình.

Cảm ơn.

8200502551_2cf8260087_c

Fic thuộc thể loại cổ trang, với Tướng quân Tại Phạm và Hoàng tử Trân Vinh

Note: Lần đầu tiên mình dịch fic JJP, mặc dù mình ship MarkJin. Bởi vì fic này rất đặc biệt, bối cảnh cổ xưa là dạng fic mà mình tìm kiếm suốt lâu nay. Mình cũng đã tìm những fic của MarkJin thuộc dạng này, nhưng hiện tại mới thấy có 2 fic mà còn chưa hoàn nữa, nên mình sẽ dịch thử fic này xem thế nào. Mình cũng chưa từng dịch những fic cổ trang như thế này bao giờ, nên có lẽ từ ngữ còn chưa phù hợp. Hi vọng nhận được sự góp ý của người đọc.

Cảm ơn.

Chương 1 | Chương 2

-Completed-

Leave a Reply

