Fanfic · Short-fic

[Trans-fic][MarkJin] Hana (Ameoto Extra)

Title: Hana (Ameoto Extra)
Status: Hoàn thành
Author: aquilaprisca
Translator: Park Eun Rim
Couple: MarkJin
Characters: Mark, JinYoung và một số nhân vật khác
Hana trong tiếng Nhật có nghĩa là Hoa

Fic dịch đã được sự đồng ý của tác giá. Vui lòng không đưa ra khỏi blog của mình.

Bản dịch đồng thời được đăng ở Wattpad của mình.

Cảm ơn.

field-of-flowers-vintage-wallpaper-2

Note: Như đã nói ở trên, đây là phần Extra của Ameoto mà mình đã dịch trước đây, với tên riêng là Hana. Mình rất vui và hân hạnh được mang tới bản dịch của phần extra này tới mọi người, vì fic mới được tác giả publish trong ngày hôm nay. Đáp lại sự ủng hộ của mọi người cho những bản dịch của mình, mình sẽ tiếp tục cố gắng mang tới nội dung chất lượng hơn. Cảm ơn.

Part 1 | Part 2

-Completed-

One thought on “[Trans-fic][MarkJin] Hana (Ameoto Extra)

Leave a Reply

