Category · Fantalk

[Talk][MarkJin] Is JinYoung a Fox?

Đây là chuyên mục mới trong blog của mình, ngoài fanfic ra 😀
Nơi chia sẻ những suy nghĩ của riêng mình về MarkJin, có hoặc không liên quan đến những thứ mà MarkJin shipper đã và đang bàn luận về họ.

Mục này chắc chắn sẽ không update thường xuyên như fic đâu, nhưng thử xem sao. 😉

Quay về chủ đề mà mình muốn nói tới “JinYoung có phải là Cáo không?”, thì trước hết mình xin chia sẻ bài viết này.

https://netizenbuzz.blogspot.com/2016/02/pann-what-does-it-mean-when-girls-act.html

Một cô gái được coi là ‘Cáo’ khi có những hành động sau đây:

  • Dựa vào người khác khi cười
  • Skinship trong khi nói chuyện (cầm tay, đặt tay lên vai, …)

À thì đọc cái này xong mình nghĩ ngay đến JinYoung nhà mình LOL.
Mặc dù thì JinYoung chẳng phải gái =)) nhưng mà rõ ràng là cậu bé cũng ngả ngớn dựa dẫm mỗi khi cười, càng cười to thì càng dựa nhiều, cũng vừa nói chuyện vừa skinship, sờ tay, sờ chân đủ cả. Mà đặc biệt là khi đối tượng mà Nyoung nói chuyện cùng là ai? Là Mark!

 

Chẳng hiếm những lúc bắt gặp JinYoung ngồi cạnh Mark và cười ngả ngớn đến mức dựa hẳn vào người anh, cũng chẳng khó nhìn thấy những lúc JinYoung vừa nhìn Mark nói chuyện vừa đụng chạm lung tung. Theo mình thì đó chỉ là thói quen thôi, mà còn là thói quen đối với đối tượng riêng biệt nữa kia. Hơn nữa, chẳng có ai lại đi đụng chảm dựa dẫm vào người mà họ không thích cả, nên nếu gọi như vậy là ‘Cáo’ thì có hơi cay nghiệt quá nhỉ 😀

Đó, chẳng qua là một biểu hiện của việc quyến rũ và thu hút sự chú ý của đối phương mà thôi. Được người đẹp tán tỉnh như thế, không đổ mới là lạ đấy =))

Bonus video ngả ngớn dựa dẫm của bé Mèo với anh Mark đây.

Leave a Reply

