Fanfic · Medium-fic

[Trans-fic][MarkJin] Dared to Love – Chapter 15

Chapter 15: Internal Turmoil

Untitled3

JinYoung POV

Tôi tỉnh giấc và trên giường chỉ có một mình. Tôi nhìn quanh nhưng không trông thấy Mark ở đâu cả. Chẳng muốn bận tâm nữa, tôi liền vào phòng tắm.

Trong phòng, tôi cởi áo choàng và nhìn hình phản chiếu của mình trong gương. Hơi ấm của Mark vẫn lẩn quẩn trên da mình.

Tôi trợn mắt khi nhận ra những gì mình vừa nghĩ tới. Mẹ kiếp! Mình gần như khỏa thân khi ôm Mark ngủ đêm qua! Ôi chúa ơi!Lạy Chúa tôi! Tôi dường như vẫn cảm thấy lồng ngực trần trụi của Mark trên da mình. Cánh tay và bàn tay ấm áp xoa trên lưng mình và cặp đùi rắn chắc của anh quấn lấy chân mình.

Chết tiệt. Tôi phải dừng mấy cái suy nghĩ này lại ngay. Dừng lại! Đừng có nghĩ tới nó nữa!

Để giải tỏa đầu óc khỏi những suy nghĩ không mong muốn, tôi trầm mình dưới vòi sen. Tôi nhắm mắt khi từng tia nước ấm chạy dọc cơ thể, và rồi cánh cửa nhà tắm bật mở và theo sau là một tên tóc đỏ biến  thái với nụ cười nửa miệng trên mặt.

“Cái mẹ gì vậy Mark! Ra ngoài!” Tôi thét lên và co người dùng tay che đi thân dưới. Vì ở đây không có rèm nên tôi chẳng có gì để giấu mình cả.

Ánh mắt của Mark dán chặt lên người tôi. Anh không hề rời nó đi cho dù tay anh đang bận rộn cởi áo choàng tắm. Tôi không dám nhìn xuống dưới, vì mẹ nó anh ta còn chẳng buồn che đi cái đó!

“Tuan, anh làm gì ở đây chứ? Cút ra ngoài !” Tôi rống lên và tự cảm thán khi mình không bị lắp bắp trước anh.

“Anh cũng đi tắm.” Anh đáp. “Hơn nữa, anh muốn tắm cùng em từ lâu lắm rồi.”

Tôi nuốt khan khi anh tiến lại gần và đứng ngay trước mặt tôi. Tôi vẫn đang nhìn anh, thú thật tôi sợ phải nhìn xuống. Thật xấu hổ và mất thể diện khi cúi xuống và nhìn cái đó của anh.

“Đừng ngạiJinie, em có thể nhìn mà.” Anh trêu chọc. Bất chợt anh nắm lấy hai tay tôi và ghim chúng lên tường.

“N-này! Đ-đừng!” Giờ thì tôi hoàn toàn phơi bày trước anh. Mắt tôi mở to hoảng hốt khi anh nhìn tôi chằm chằm. Nước vẫn đang xối lên người nhưng cả cơ thể tôi bừng bừng như lửa đốt.

Anh cúi người thì thầm vào tai tôi. “Em biết không, anh luôn muốn được ngắm nhìn em khỏa thân thế này.” Anh khẽ cắn lên vành tai và rồi buông ra mà tôi dám chắc là anh đang chuẩn bị nhìn xuống dưới.

“Mark Tuan, anh dám nhìn xuống! Tôi thề sẽ giết anh!”

“Oh thật đấy? Vậy em chọn đi, nhìn hay là sờ?” Anh lả lơi nói.

“C-cái gì?”

“Chọn đi Jinie, em sẽ để anh nhìn hay sờ em?”

Tôi cắn môi suy nghĩ trong chốc lát và rồi lí nhí. “S-sờ.”

Anh cười như một thằng điên trước khi buông tay tôi ra để di chuyển xuống dưới.

Mắc mưu rồi Tuan. Tôi nghĩ trước khi dùng cánh tay tự do của mình để xô anh thật mạnh khiến anh loạng choạng một chút. Tôi nhân cơ hội chạy ra ngoài nhanh nhất có thể.

Chặng đường về nhà hoàn toàn yên ắng. Ngoài mấy câu đùa kinh tởm và sến súa của anh mà tôi vẫn làm lơ ra, tôi không nói với anh bất cứ điều gì. Tôi vẫn còn giận vì chuyện trong nhà tắm nên tôi hoàn toàn mặc xác anh cho tới khi trở lại trường.

Chiều hôm đó đáng lẽ tôi nên quay lại lớp học nhưng tôi chọn ở trong phòng một mình. Tôi nói với JaeBum rằng mình không được khỏe và may thay anh không hỏi thêm điều gì khác.

Tôi nằm duỗi dài, nhìn lên trần nhà cả ngày trong khi trong đầu mường tượng lại những gì đã xảy ra đêm qua.

“Mày đáng lẽ ra phải ghét anh ta, đúng không? Anh ta quấy nhiễu mày cả chục lần rồi!” Tôi tự hỏi bản thân.

“Tao biết! Nhưng cơ thể này phản ứng hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ của tao. Tao không thể kiểm soát được!” Tôi hồ đồ tự trả lời câu hỏi của chính mình.

“Vậy thì tại sao?”

“Có lẽ là do anh ta mạnh hơn tao. Sự xuất hiện của anh ta khiến tao choáng ngợp.”

“Nhưng tại sao mày lại để anh ta làm vậy với mày? Tại sao mày không tránh đi?”

“Đồ ngốc! Anh ta là cộng sự của tao! Cho dù tao có thích hay không, tao cần anh ta.”

“Tại sao mày lại yếu đuổi và bất lực mỗi khi anh ta chạm vào người mày? Mày gần như đã buông xuôi cho anh ta rất nhiều lần!”

“Tại mấy thức hoóc-môn đáng nguyền rủa ấy? Cái thứ hoóc-môn tuổi dậy thì đáng chết!”

“Nhưng anh ấy đồi với tao tối qua rất tốt. Anh ấy biết tao sợ nên không những không trêu chọc tao, mà còn giúp tao bình tĩnh hơn và giúp tao ngủ ngon. Trước đó ở trong xe, anh ấy còn cho tao dùng chiếc khăn duy nhất để lau khô người mà không cần cho mình. Tại sao anh ấy lại đột nhiên tử tế đến thế?”

“Sao mày phải quan tâm anh ta đối tốt với mày hay không?! Mày cũng đã từng giúp anh ta khi anh ta bị ốm mà!”

“Bởi vì tao đã nói là tao cần anh ấy cho dự án Khoa học!”

“Vậy thì anh ta đối tốt với mày cũng là vì lí do đó thôi!”

Tôi cứ tự nói chuyện với bản thân như vậy. Nếu ai đó nghe thấy, họ có lẽ sẽ cho rằng tôi hóa điên rồi cũng nên. Nhưng thực sự là tôi đang phát điên đây.

Tôi xoay người vùi mặt vào gối.

“Nhưng anh ấy ngày càng trở nên đẹp đẽ trong mắt mình.” Tôi tự nhủ. “Mình không thể để chuyện này tiếp diễn nữa. Mình cứ ghét anh ấy là được rồi. Mọi thứ nên theo quỹ đạo đó thôi.”

– End Chapter 15-

One thought on “[Trans-fic][MarkJin] Dared to Love – Chapter 15

Leave a Reply

