Category · Fanfic · Medium-fic

[Trans-fic][MarkJin] Dared to Love – Chapter 7

Chapter 7: Partnered

Untitled3

JinYoung POV

Ngày hôm sau khi tới lớp, hầu hết sinh viên đều trông thẫn thờ như người mất hồn và tất cả đều rên rỉ không ngừng.

“Tại sao… mọi người trông căng thẳng vậy?” Tôi hỏi khi ngồi xuống cạnh Jackson. Tôi biết cậu ấy là bạn thân của Mark và tôi ghét anh ta, nhưng Jackson đối với tôi rất tốt nên tôi muốn làm bạn với cậu ấy.

Jackson cũng rên lên.

“Ughh đừng nhắc tới nữa. Có vài người nghe được rằng các giáo viên đang nói về Hội thảo Khoa học sắp tới. Mình nghĩ họ sẽ bắt bọn mình làm bài tập lớn hay gì đó đại loại thế.”

Tôi thở dài. Lại là bài tập.

 

 

Giáo viên mở cửa và bước vào lớp. Chúng tôi đứng thẳng dậy cho dù ai nấy đều chán nản với thông tin mới nhận được.

“Chào các em!” Giáo sư chào chúng tôi khi ngồi xuống bàn giáo viên. “Thầy chắc rằng các em đã nghe tới Hội thảo Khoa học sắp diễn ra đúng không? Nhưng khác với năm ngoái, lần này Hội thảo sẽ thú vị hơn nhiều.” Thầy thông báo.

Tôi ngay lập tức chú ý, mọi người cũng vậy. Thú vị ư? Như thế nào?

“Năm nay các em sẽ làm bài tập lớn cùng với một lớp khóa trên.”

Tôi bất giác nở một nụ cười vui vẻ. Phải rồi! Tôi có khả năng sẽ được làm cùng với JaeBum! Tôi chợt không còn thấy sợ nó nữa.

“Và,” thầy tiếp tục. “Người thắng cuộc của năm nay sẽ nhận được học bổng toàn phần trong một năm và một chuyến đi Jeju trong ba ngày hai đêm!”

 

Cả lớp vỡ òa trong phấn khích. Giáo sư phải vất vả lắm để kiềm chế chúng tôi lại nhưng vô ích. Cả lớp đang bừng bừng hưng phấn. Học bổng và được đi du lịch?! Tôi rất phấn chấn muốn chiến thắng lần này. Chỉ cần người làm cùng với tôi là JaeBum nữa thôi…

“Trật tự nào. Hôm nay thầy sẽ chọn cộng sự cho các em để các em có thể bắt tay vào dự án ngay. Lớp khóa trên sẽ tới ngay đây thôi.”

Và lúc đó, cửa lớp bật mở và lớp đàn anh ùa vào trong phòng, cùng với giáo viên của họ. Tôi nhìn lướt qua đám đông và tìm thấy JaeBum và … oh! Anh cười với tôi. Nhưng rồi nụ cười của tôi trở nên méo xẹo khi trông thấy người tiếp theo bước vào.

Mark Tuan – cái tên ngoài hành tinh biến thái phiền phức chết tiệt cũng nhìn về phía tôi và cười toe toét. Như thường lệ, tôi ngó lơ.

Giáo viên của lớp trên bảo họ ổn định chỗ. Tôi nhích sang một chút để JaeBum có thể ngồi xuống kế bên.

“Muốn làm cộng sự của anh không?” Anh hỏi.

“Anh đùa em chắc. Tất nhiên là có rồi. Anh đã nghe giải thưởng lần này chưa?” Giọng tôi nhỏ dần khi Mark ngồi xuống kế bên Jackson, đối diện với tôi.

“Giải thưởng duy nhất mà tôi muốn là em thôi, JinYoung.” Anh ta buông ra một câu tán tỉnh sến súa.

Tôi gầm lên và quay lại với JaeBum, mặc kệ Jackson đang bò ra cười và Mark đánh cho cậu ta một cú.

 

 

“Được rồi các em, thầy sẽ chọn cặp bây giờ.” Hai giáo sư đồng thanh nói, mọi người tập trung chú ý lên hai người.

“Làm ơn làm ơn cho em  với JaeBum đi mà.” Tôi cầu nguyện. “Park JinYoung!” Tôi ngước lên khi giáo viên gọi tên mình. JaeBum đi mà.

Thầy nhìn một lượt khắp lớp. Ánh mắt quanh quẩn quanh chỗ tôi ngồi.

Phải rồi! Đúng rồi! JaeBum! “JinYoung, cộng sự của em sẽ là…”

JaeBum JaeBum JaeBum. Cầu trời cầu phật JaeBum đi mà!

Giáo sư dừng tầm mắt tại người sẽ là cộng sự của tôi. “Mark Tuan.”

 

 

 

– End Chapter 7 –

One thought on “[Trans-fic][MarkJin] Dared to Love – Chapter 7

Leave a Reply

