Fanfic · Medium-fic

[Trans-fic][MarkJin] Dared to Love – Chapter 5

Chapter 5: Drunken Mess

Untitled3

JinYoung POV

 

Tôi bỏ vào nhà vệ sinh với tâm trạng vô cùng bực bội. Đây mới chỉ là ngày đầu tiên trong trường và bộ đồng phục của mình đã bị làm hỏng rồi. Đó là còn chưa kể tới tên Mark Tuan chết giẫm kia dám hôn tôi trước mặt các sinh viên khác nữa! Mẹ kiếp! Tên ngốc đó dám cả gan hôn tôi!

Nhìn vào trong gương, tôi bắt đầu gột vết bẩn trên áo sơ mi. Tôi nghe thấy tiếng ai đó mở cửa và quay lại nhìn thấy JaeBum đang lại gần.

“Em ổn chứ?” Anh hỏi. Không rõ tại sao nhưng tôi cảm giác như anh có vẻ thích thú hơn là lo lắng cho tôi thì phải.

“Anh nghĩ sao nào?” Tôi gầm gừ.

“Này em không biết mình vừa làm gì đâu.” JaeBum thở dài, một nụ cười khẽ lướt qua trên môi.

“Gì cơ?” Tôi tò mò hỏi lại, anh bạn này bắt đầu làm tôi khó chịu nữa rồi đây.

“Em vừa lớn tiếng và đánh lại tay chơi khét tiếng nhất JYP đấy.”

“Thì sao?”

JaeBum nhìn tôi với vẻ mặt ngơ ngẩn.

Tôi không hiểu. Sao phải lo lắng về việc mình vừa làm chứ? Nếu có ai đó phải lo lắng thì đó phải là con chuột ngu ngốc ngoài kia cơ! Anh ta có thể là tay chơi lừng lẫy thật đấy nhưng tôi sẽ không vì thế mà quỵ lụy đâu.

“Em không biết Mark Tuan đó có thể làm gì em đâu. Cậu ta… nguy hiểm đấy. Cậu ta sẽ làm em phải xiêu lòng rồi sau đó xé tan trái tim em ra thành từng mảnh như giấy vụn ngay sau đó.” Anh nghiêm túc giải thích với tôi.

Tôi bật cười. Làm tôi xiêu lòng ư? Hài hước ghê.

“JaeBum à, anh nghĩ là em quan tâm tới chuyện yêu đương sao? Em chưa từng thích ai trong đời cả, và em cũng không có ý định phải lòng một ai đó đâu.” Tôi tự mãn trả lời, tay vẫn tiếp tục gột rửa chỗ bẩn trên áo.

JaeBum thở dài, một hơi rất rất dài. Rôi sau đó cửa nhà vệ sinh lại mở ra, YoungJae hồng hộc chạy vào vẻ lo lắng.

“Này, em đã tìm anh ở khắp nơi đấy! Anh có biết là anh vừa-”

“Đủ rồi, sao mọi người cứ phải làm quá lên thế nhỉ.” Tôi cắt ngang. Thật đấy, tại sao phải làm lớn chuyện lên. Hừ. “Anh chỉ làm điều gì đúng thôi. Anh ta va vào anh và làm rớt đồ của anh, lại còn hôn anh! Anh ta tự dung hôn anh như vậy, anh ta nghĩ anh ta là ai chứ?”

YoungJae thở dài. Rồi ánh mắt cậu liếc về phía JaeBum và rồi không khí chợt trở nên gượng gạo. “Oh,… chào anh JaeBum.”

“Uh… lâu rồi không gặp em.”

“… vâng.”

Tôi băn khoăn nhìn cả hai. Có phải tôi đã bỏ lỡ cái gì đó không?

“E hèm.” Tôi hắng giọng. “vậy… hai người có thừa bộ đồng phục nào không?”

 

 

Ngày hôm đó thật kinh khủng. Tất cả đều nhìn tôi như thể là người ngoài hành tinh vậy. Tôi bỏ ngoài tai những lời bêu riếu về việc đối xử tệ bạc với đàn anh lớn trong trường và đủ thứ khác. Cảm tưởng thời gian như ngừng trôi vậy cho tới khi chuông báo hết giờ réo ầm ĩ và giáo viên ra khỏi lớp. Tôi cuối cùng cũng được giải thoát, đi tới tủ đồ lấy đồ dùng và trở về ký túc xá, bắt gặp JaeBum ở cửa.

“Này JinYoung, nhớ bữa tiệc anh đã bảo với em lúc trước không?” Tôi gật đầu. “Thật ra nó đã thay đổi một chút. Nó sẽ diễn ra vào tối nay cơ.” Anh thông báo.

Tại sao lại là hôm nay? Tôi đã quá mệt cho ngày hôm nay rồi. Tất cả mọi thứ đổ dồn lên đầu. Tại sao?! Tại sao tôi lại bất hạnh thế này?!

“JaeBum à, em không muốn-” Tôi phản đối nhưng JaeBum nào có cho tôi cơ hội.

“Không đâu em sẽ đi với anh, hoặc là em sẽ bị anh kéo đi.”

Tôi lườm anh. Bạn với bè thế đấy. Khỉ thật. Anh ấy ném cho tôi cái ánh mắt như muốn nói rằng đừng hòng từ chối, không có cửa thoát đâu. Tôi thở dài não nề và đồng ý.

“Thôi được rồi.”

JaeBum cười tươi tỉnh. “Anh sẽ tới đón em lúc 7 giờ nhé. Nhanh lên đấy.”

 

 

Tôi trầm mình trong nước thật nóng, thật lâu để bớt căng thẳng. Tôi chẳng biết nên mặc gì cho tối nay, cuối cùng tôi chọn quần jean rách màu đen bó sát và áo thun dài màu đỏ. Điện thoại đổ chuông liên tục mà tôi chắc chắn đó là JaeBum gọi tới để nhắc tôi rằng anh đang chờ dưới sảnh.

JaeBum dẫn tôi tới nơi tổ chức tiệc. Đó là một ngôi biệt thự nằm kế bên trường Đại học, từ xa đã nghe tiếng nhạc bùng bùng vang dội. Chúng tôi tìm đường vào trong, nơi này ngập ngụa người với người, thậm chí còn đông đúc hơn ở trường học.

“Tại sao lại nhiều người quá vậy?” Tôi thì thầm vào tai JaeBum.

“Vì có cả sinh viên của trường SM và YG cũng tới nữa.” Anh đáp.

Và rồi anh trông thấy một nhóm người trong đám đông. “Anh sẽ trở lại ngay, JinYoung.” Anh nói trước khi bỏ đi.

“Này chờ đã!” Tôi hét lớn nhưng anh ấy đã mất hút không dấu vết. Chết tiệt JaeBum! Anh nghĩ em có thể làm gì một mình ở đây chứ?

Không biết nên làm gì, tôi tìm đường tới quầy bán đồ ăn và đò uống. Jackson đang tán tỉnh người pha chế. Khi liếc thấy tôi, cậu ấy ra hiệu cho tôi lại gần.

“Chào JinYoung, thế nào?” Jackson hỏi, đưa cho tôi một ly.

“Xin lỗi nhưng mình không uống rượu.” Tôi lịch sự từ chối.

Vậy mà Jackson lại bắt đầu cằn nhằn và năn nỉ nên cuối cùng tôi đành phải đồng ý. “Được thôi, nhưng chỉ một ly thôi đó.” Tôi nói và cầm lấy ly.

Quá tệ rằng đó không chỉ là một ly.

Sau một ly, tôi lại nốc thêm những ly tiếp theo nữa trong khi Jackson liên túc đưa cho tôi hết ly này đến ly khác.

“Ồ xem ai đến này.” Jackson nhìn về phía sau lưng tôi. Tôi xoay người và trông thấy Mark. Tôi lập tức cau mặt lại.

“Cái vẻ mặt đó là sao chứ?” Anh ta hỏi, quàng một tay qua vai tôi.

Tui giũ vai khỏi tay anh ta và đứng lên. Nhưng tệ thật, đây là một ý tưởng tồi.

Tôi say xỉn tới mức loạng choạng làm đổ cả đồ uống ra áo của chính mình.

“Này cậu không sao hứ?” Jackson hỏi.

Tôi bỏ mặc cậu ấy và chạy ra sàn nhảy, tìm đường tới nhà vệ sinh, va đập hết chỗ này đến chỗ kia, đầu óc quay cuồng chao đảo. Đầu tôi đau như búa bổ và cảm giác nhộn nhạo trong dạ dày như muốn nôn hết ra. Thứ nhạc nhẽo ầm ĩ này lại càng làm tình hình trở nên tệ hơn.

 

“Ồ cậu em,” ai đó lên tiếng phía sau lưng. Tôi quay lại và bắt gặp một chàng trai cao lớn tóc vàng.

“Tôi là Kevin.” Anh ta giới thiệu và hướng tôi nở một nụ cười tán tỉnh. “Còn em?”

“JinYoung.” Tôi cười như một thằng ngốc và bước tiếp, tìm bằng được nhà vệ sinh.

Và rồi chùm tóc đỏ là thứ cuối cùng tôi nhìn thấy trước khi mọi thứ trở nên tối đen.

 

 

– End chapter 5-

One thought on “[Trans-fic][MarkJin] Dared to Love – Chapter 5

Leave a Reply

