Fanfic · Medium-fic

[Trans-fic][MarkJin] Dared to Love – Chapter 4

Chapter 4: Rejection

Untitled3

Mark POV

 

Chuông báo hết giờ vừa vang lên, tôi ngay lập tức tới lớp của Jackson. Sáng sớm nay Jackson co nhắn cho tôi rằng sinh viên mới học cùng lớp với cậu ta nên tôi ghé qua xem sao.

Khi vừa vào trong phòng học, tôi đã trông thấy Jackson bước ra với vẻ mặt nhăn nhó. “Sao thế nhóc?” Tôi hỏi.

“Cậu ấy có đối tượng mới.” Jackson lí nhí.

“Ai cơ? Sinh viên mới?” Tôi giật mình. Không thể như thế được, phải không.

“Không, BamBam cơ. Đồ ngốc.” Cậu ta đáp.

Tôi thở dài, có chút nhẹ nhõm trong lòng. Jackson vẫn tiếp tục tên rỉ.

“Kim YuKyeom hay YuGyeom gì đó. Cái mẹ nó chứ nếu cậu ấy đã có đối tượng thì tại sao còn qua lại với em chứ?” Jackson luyến thoắng.

Wow, đây là lần đầu tiên thôi thấy Jackson vì ai đó mà trở nên khó chịu đấy. Cậu ta hẳn là rất thích BamBam đi.

 

Không biết nên nói gì để an ủi, chúng tôi đi xuống dưới sảnh. Và rồi tôi thấy cậu ta, mái tóc đen tuyền, cao ráo với thân hình săn chắc và khá ưa nhìn nữa. Tôi ngay lập tức nhận ra đó là sinh viên mới. Cậu ta nhìn về phía tôi (tất nhiên rồi) nên tôi hướng cậu ta nở một nụ cười và mong đợi một nụ cười đáp lại, thế nhưng cậu ta lại quay mặt đi.

Tôi nhướn mày, khá là sốc.

Không ai dám từ chối tôi, và tôi không có ý định sẽ thay đổi điều đó.

Sinh viên mới bỏ đi tới căng tin và tôi chuẩn bị đi theo, nhưng tôi quay sang hỏi Jackson trước.

“Tên cậu ta là gì?”

“Park JinYoung.” Jackson trả lời với giọng trầm thấp. Whoa cậu ta trùng tên với Hiệu trưởng cơ đấy.

 

 

Jackson và tôi tới căng tin, tôi đảo mắt tìm kiếm cậu bé JinYoung kia khắp nơi.

Và rồi tôi trông thấy cậu ta ở giữa phòng.

Tôi bỏ Jackson lại và chạy về phía đó, đâm sầm vào cậu ta khiến cho đồ ăn rơi vãi ra đất và đổ nước lên khắp người. Cậu ta ngước mắt nhìn tôi và tôi cảm thấy nên hôn cậu ta ngay.

“Chào cậu bé xinh đẹp.” Tôi nói và cúi người hôn môi. Chỉ có điều tôi không lường trước được việc sẽ xảy ra tiếp theo.

Park JinYoung cả gan vung chân đá tôi và đẩy tôi ra. Tôi cáu kỉnh gào lên. “Cái mẹ gì?”

“Anh nợ tôi pizza và cô ca.” JinYoung gầm lên. “Và một lời xin lỗi.”

…cái gì? Tôi ư, người quyến rũ nhất cái trường JYP này vừa mới hôn cậu ta trước toàn thể sinh viên, và đây là cách cậu ta phản ứng lại sao?

“Và,” Cậu ta nói, mắt liếc nhìn thẻ tên trên áo tôi. “Mark Tuan, anh hôn chẳng giỏi đâu.”

Tôi sửng sốt nhìn cậu ta khi cậu ta đi về phía nhà vệ sinh, làm lơ mọi tiếng xì xào bàn tán của sinh viên trong nhà ăn.

Jackson lại gần tôi. “Whoaaaaaaa hay chưa?! Người đầu tiên dám từ chối và đứng lên chống lại anh đó!” Jackson cảm thán.

Tôi chau mày khi nghĩ tới việc phải chinh phục cậu ta trong ba tuần.

Mẹ nó, sẽ vất vả đây.

 

 

– End Chapter 4 –

One thought on “[Trans-fic][MarkJin] Dared to Love – Chapter 4

Leave a Reply

