Fanfic · Medium-fic

[Trans-fic][MarkJin] Dared to Love – Chapter 3

Chapter 3: First day

Untitled3

JinYoung POV

 

Tôi bất chợt tỉnh giấc và hoàn toàn mơ hồ rằng tôi đang ở đâu. Và rồi những ký ức ùa về trong tâm trí.

Phải rồi. Đại học JYP. Ngày đầu tiên. Bữa tiệc mừng.

Tôi gầm lên và rời khỏi giường, vệ sinh cá nhân và thay đồng phục. Vừa cởi khuy áo, tôi vừa nhìn mình trong gương.

Cố lên Park JinYoung. Mày làm được mà. Khi tôi đang khóa cửa thì cánh cửa phòng bên cạnh bật mở ra và một cậu chàng tóc vàng hoe xuất hiện với tai nghe cắm chặt vào tai. Tôi nhớ tới điệu nhạc mà mình đã nghe thấy vào đêm hôm trước.

“Oh!” Cậu ta nhìn tôi. “Anh là học sinh mới phải không. Rất vui được gặp anh. Em là Choi YoungJae.”

Cậu ta chìa tay ra và tôi bắt lấy nó.

“Mình là Park JinYoung.”

“Ồ anh trùng tên với Hiệu trưởng luôn!” Tôi bật cười.

“Ừ mình có nghe nói.”

YoungJae lôi trong túi ra một chiếc bánh mì và đưa nó cho tôi. “Anh chưa ăn sáng phải không? Ăn tạm cái này đi.”

Tôi gật đầu. Cảm ơn cậu ta và nhét nó vào trong cặp của mình.

Chúng tôi bước vào thang máy và rời khỏi ký túc xá. “Vậy nói xem,” YoungJae cất lời. “anh bây giờ học môn gì?”

Tôi nhìn xuống thời khóa biểu. “Ngôn ngữ học, phòng 214.”

“Oh em cũng đi đường đó đấy. Để em dẫn anh tới đó.” Cậu ấy cười rạng rỡ.

Tôi bật cười trước sự đáng yêu của cậu ấy trước khi lí nhí cảm ơn.

 

 

Chúng tôi dừng trước cửa phòng học, tôi tạm biệt YoungJae. Trước khi đi cậu ấy có nói sẽ dẫn tôi đi quanh trường vào giờ ăn trưa. Tôi liền đồng ý và mỉm cười trước khi cậu ấy rẽ ngoặt ở góc hành lang.

Tôi đứng trước cửa lớp, hít một hơi dài lấy tinh thần rồi mở cửa. Cả căn phòng đột nhiên yên ắng lạ thường và mọi con mắt đều đổ dồn về phía mình. Giáo viên nhìn về phía tôi và ra hiệu cho tôi lại gần.

“Chào em, em chắc hẳn là sinh viên mới. Tôi là giáo sư Yoo JaeSuk. Em hãy tự giới thiệu với cả lớp đi.” Thầy mỉm cười và chỉ về phía giảng đường. Tôi đứng trước mặt cả lớp, hít sâu và bắt đầu mở miệng.

“Xin chào, tên mình là Park JinYoung. Rất vui được gặp mọi người.”

“Ồ tên cậu ấy trùng với tên thầy Hiệu trưởng nè.” Ai đó thốt lên. Giáo sư mỉm cười.

“Phải rồi. Em sẽ ngồi ở ghế trống cuối lớp nhé, JinYoung?”

Tôi gật đầu và về chỗ ngồi. Bên cạnh là một cậu đội mũ. Cậu ấy vươn tay ra và vỗ vào lưng tôi.

“Mình là Jackson. Chào mừng đến với JYP, JinYoung.” Cậu ấy chào. Có vẻ cậu ấy cũng tử tế nên tôi mỉm cười và cảm ơn đáp lại.

Cả lớp trật tự và Giáo sư Yoo bắt đầu bài giảng của mình. Thầy dạy rất cuốn hút tới nỗi trước khi tôi kịp nhận ra, buổi học đã kết thúc rồi. Sau giờ này là bữa trưa – vậy là tôi đã ngồi nghe Giáo sư Yoo cả buổi sáng rồi. Cất dọn sách vở, tôi ra khỏi lớp.

“Em học tốt lắm JinYoung. Không cần lo lắng, em sẽ nhanh chóng hòa nhập với JYP ngay thôi.” Giáo sư Yoo nói với tôi trước khi rời đi.

 

 

Tôi ra khỏi lớp, đi về phía tủ đồ của mình. Có vài sinh viên cứ săm soi nhìn tôi bàn tán.

“Có phải sinh viên mới đó không nhỉ?”

“Hẳn là đối tượng mới của Mark rồi.”

“Cậu ta sẽ bị thu phục ngay thôi.”

Tôi bỏ đi, không để tâm những gì mà họ vừa nói. Tôi còn chẳng biết Mark là tên quái quỷ nào nhưng dù gì thì tôi cũng không quan tâm. Không cần phải để vào đầu những thứ vô nghĩa đó. Nhưng chợt một vài người bắt đầu ngoái lại và hổn hển thở.

Jackson đang rảo bước trên sảnh với vẻ mặt vô cùng khó chịu và bên cạnh cậu ấy là một chàng trai tóc đỏ. Anh ta khá là cao (mặc dù chưa cao bằng tôi), làn da trắng và khá ưa nhìn. Anh ta nhoẻn cười về phía tôi nhưng tôi mặc kệ và quay lại với tủ đồ của mình. Lại mấy tay chơi học đường đây mà, tôi thầm nghĩ.

 

“Whoa sinh viên mới làm lơ anh ấy kìa.” Tôi nghe thấy ai đó ré lên.

“Không đời nào, đây là lần đầu tiên đấy.” Một giọng nói khác thêm vào.

“Ma mới cũng gan phết hả?”

Họ là đang nói về tôi?

Khóa tủ đồ lại, tôi hướng về phía căng tin. Tôi không mang bữa trưa đi nhưng JaeBum nói rằng cái đó không đáng lo vì căng tin ở JYP đồ ăn rất ngon.

 

Quả thật căng tin rất rộng. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp trong một căn phòng lớn và tôi thấy vô số sinh viên trong này. Quầy thực phẩm dài dằng dặc và thức ăn tỏa hương thơm ngào ngạt. Tôi đứng xếp hàng mua bữa trưa, đồng thời đưa mắt tìm JaeBum và YoungJae.

Sau khi mua một miếng pizza và một ly cô ca, tôi đi tìm chỗ ngồi và trông thấy JaeBum trong đám đông.

“Ở đây, JinYoung.” Anh vẫy vẫy.

Tôi tìm đường tới đó, rồi đợt nhiên ai đó đâm sầm vào mình, làm phần ăn của tôi đổ ụp xuống đất và li cô ca đổ ra lênh láng. Tôi ngước lên xem ai vừa va vào mình thì nhận ra đó là tên tóc đỏ đi bên cạnh Jackson lúc trước.

“Chào cậu bé xinh đẹp.” Anh ta nói. Tôi đưa mắt nhìn anh ta, vừa hoang mang vừa tức giận.

Bất chợt đôi môi hồng rực của anh ta đè nghiến lấy môi tôi khiến cả nhà ăn ồ lên sửng sốt.

 

 

 

– End Chapter 3 –

One thought on “[Trans-fic][MarkJin] Dared to Love – Chapter 3

Leave a Reply

