Fanfic · Medium-fic

[Trans-fic][MarkJin] Dared to Love – Chapter 6

Chapter 6: Angel

Untitled3

Mark POV

Khi tôi tới quầy bar, Jackson đã ở đó với một người nữa. Khi người đó quay lại đối mặt với tôi, tôi mới nhận ra đó là JinYoung. Trông cậu ấy vô cùng quyến rũ với áo thun, quần jean và tóc vuốt ngược. Tôi chắc chắn là cậu ấy đã say vì hơi thở toàn mùi rượu. Cậu ấy nhìn tôi hằn học như thể tôi là đồ rác rưởi ấy.

Lần tán tỉnh tiếp theo của tôi với cậu ấy thất bại – lại nữa. Cậu ấy đứng lên và lảo đảo lao ra sàn nhảy. Tôi lo lắng đi theo sau. Chúa mới biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu cậu ấy ở trong đám đông như vậy. Dòng suy nghĩ của mình bị cắt đứt khi tôi trông thấy JinYoung đang nói chuyện với một tiền bối tên Kevin. Có vẻ như hắn ta đang tán tỉnh cậu ấy thì phải.

“Mẹ nó.” Tôi rủa thầm và chạy tới.

Tôi trông thấy JinYoung cười khúc khích rồi xoay người lại bước đi, và rồi ngã đè lên người tôi. Tôi gầm lên. JinYoung, đang say bỉ tỉ và quay cuồng, đang nằm ngất xỉu giữa sàn nhảy và – trên người tôi! Tôi thở dài, cẩn thận đỡ cậu ấy ngồi dậy và vào trong căn phòng gần nhất, bỏ qua cái nháy mắt đầy ý tứ của Jackson ném tới.

Đặt JinYoung lên giường, tôi ngồi xuống bên cạnh và quan sát cậu ấy. Cậu ấy vừa ngủ vừa ngáy o o, nhưng khuôn mặt thánh thiện như thiên thần. Ánh trăng từ ngoài rọi qua cửa sổ buông ánh sáng bàng bạc lên làn da của cậu ấy, khiến cho nó trở nên mềm mại như lụa. Tôi phải kiềm chế bản thân cùng cực để không làm gì cậu ấy ngay lúc này.

“M-Mark.” JinYoung thì thầm và vung tay vào không trung. Có phải là cậu ấy vừa tát tôi trong mơ không đấy?

 

 

JinYoung POV

Tôi thức giấc vì ánh nắng chói chang rọi thẳng vào mặt. Xoay người, tôi sửng sốt với những gì đập vào mắt.

“Này!” Tôi hét lớn, đánh thức Mark dậy.

“G-gì vậy? Ma ở đâu hả?” Mark ngóc đầu dậy ngó nghiêng xung quanh.

“Không phải ma, là anh đấy! Áo của tôi đâu? Anh đã làm gì tôi hả đồ ngoài hành tinh biến thái?!”

“Em vừa gọi tôi là gì? Ngoài hành tinh biến thái? Này tôi chẳng làm gì cả nhé! Em đổ rượu ra áo nên tôi chỉ cởi ra giúp để em không bị ốm thôi.”

“Ai khiến anh làm thế hả?” Tôi nổi quạu. Tôi mệt mỏi với cái tên Mark Tuan này lắm rồi. Túm lấy áo của mình đang vắt trên ghế, tôi bước về phía cửa, muốn rời đi, nhưng chợt một cánh tay khỏe mạnh dằn mạnh tôi lên đó.

“N-này, thả tôi ra.” Tôi cùng vẫy thoát khỏi sự kìm kẹp của Mark. Mark rướn lại gần và thì thầm bên tai tôi.

“JinYoung à, em không biết tôi có thể làm gì em đâu. Bây giờ em có thể gào thét muốn thoát ra, nhưng tôi có thể khiến em gào thét vì thỏa mãn đấy JinYoung, hét lớn đến mức cả đát nước này đều nghe thấy.”

Tôi đấm anh ta thật mạnh. Anh ta rống lên đau đớn và buông tay tôi. Tôi cười khẩy trước khi xoay người bỏ ra ngoài, nhảy qua những con người đang nằm lịm trên mặt đất mà không biết bản thân mình đang ở đâu.

 

 

– End chapter 6 –

One thought on “[Trans-fic][MarkJin] Dared to Love – Chapter 6

Leave a Reply

