Fanfic · Medium-fic

[Trans-fic][MarkJin] Dared to Love – Chapter 2

Chapter 2: JYP University

Untitled3

JinYoung POV

 

“Wow.”

Tôi chăm chú nhìn tòa nhà sừng sững trước mặt – trường Đại học JYP – miệng há hốc. Một tòa nhà cao làm bằng kính với những tòa khác xếp xung quanh tạo thành hình chữ U. Khỉ thật, nơi này rộng quá!

Anh bạn thân nhất Im JaeBum vỗ lên lưng tôi. Tôi xém chút nữa đã quên mất anh ấy vẫn đang đứng bên cạnh mình. Tôi quá choáng ngợp bởi cảnh tượng trước mắt.

“Đây, cậu bé, là nơi em sẽ học tập.” Anh nói, chỉ về phía tòa nhà phía trước. Tôi gật đầu, vẫn mải mê nhìn ngắm không dứt.

JaeBum quay sang nhìn tôi.

“Anh thật không thể tin rằng em có thể nhận được học bổng toàn phần đấy. Hơn nữa tên em còn trùng với tên hiệu trưởng nữa chứ. Cứ như định mệnh ấy. Tin anh đi, em chắc chắn sẽ thích nơi này thôi.”

“Oh tin em đi Jae, em đã thích nó lắm rồi đấy.” Tôi thú nhận trước khi bật cười khúc khích.

“Đi nào, để anh chỉ cho em ký túc xá.”

Khi tới ký túc xá, đó cũng là một tòa nhà lớn như những toà nhà khác, với nhiều tầng và rất nhiều phòng cho sinh viên.

Chúng tôi chuẩn bị bước vào trong sảnh thì JaeBum chợt khựng lại, lầm bầm chửi thầm làm tôi ngạc nhiên quay sang nhìn.

“Mẹ nó! Anh quên béng tiết học sắp bắt đầu trong mười phút nữa. Xin lỗi nhé Jin nhưng anh phải đi ngay.” Anh vội vã nói, tôi chau mày khó hiểu.

“Nhưng anh nói sẽ dẫn em đi thăm trường mà.” Tôi phụng phịu than vãn.

“Anh xin lỗi mà. Anh đã quên mất tiết học hôm nay.” Anh vỗ đầu tôi xin lỗi. Tôi liền gạt tay anh ra. “Phòng của em ở tầng 7, số phòng 707. Anh đã đưa cho em bản đồ trường và thời khóa biểu rồi nên em sẽ tự lo được mà, phải không?”

Tôi không đáp lại. Vẫn còn hờn dỗi trong khi JaeBum thích thú khúc khích cười bên cạnh.

“Thôi nào đừng dỗi nữa. Anh sẽ ghé qua sau khi tan học. Hẹn gặp em sau nhé.” Và thế là anh chạy biến, bỏ tôi lại một mình.

Tôi nhăn nhó nhìn đống hành lý của mình. Anh ấy còn chẳng giúp tôi mang chúng lên nữa.

Tôi muốn ở cạnh JaeBum nhưng anh ấy lớn hơn tôi một tuổi và là tiền bối trong trường, nên lớp của anh ở tòa nhà khác nữa.

Sau khi vào đến phòng, điện thoai rung lên liên tục. Tôi lục tung tìm nó trong túi đồ, nhìn tên người gọi trước khi trả lời bằng một cái khịt mũi.

“Em tưởng anh có tiết học mà. Sao lại gọi điện?” Tôi hỏi, vẫn giận dỗi vì bị anh bỏ lại ở sảnh lúc nãy.

“Giáo viên vẫn chưa tới nên anh gọi cho em.” JaeBum phân trần phía bên kia đầu dây.

“Anh ít nhất cũng nên giúp em mang hành lí lên tận tầng 7 chứ.” Tôi phàn nàn. Tôi biết mình thật trẻ con nhưng tôi thích như vậy vì JaeBum đối xử với tôi như một đứa em trai vậy.

Tôi nghe thấy tiếng cười của anh vọng tới. “Em có thể nhân tiện tập thể dục luôn còn gì.” Anh trêu chọc và tôi cáu. Ông anh này thật là. Tôi chắc chắn sẽ bóp chết anh.

“Này, nhớ bữa tiệc mà anh kể không? Những sinh viên tiền bối sẽ có mặt và nó sẽ rất kinh khủng đấy. Anh đã nói rồi nên em sẽ đi cùng với anh.”

Tôi rùng mình. Suýt nữa tôi đã quên mất chuyện này. Thú thật tôi không muốn tới. Tôi thà ngồi trên giường đọc sách cờn hơn.

“Nhưng-”

“Không nhưng gì hết, JinYoung. Đây là năm đầu tiên của em trong trường này và em phải giao du bạn bè chứ. Anh đã nói rồi, đừng lo gì hết, em có anh mà.”

Tôi thở dài. Chẳng còn lựa chọn nào khác cả. JaeBum sẽ không buông tha cho tôi đâu. Chỉ cần anh ấy ra quyết định thì anh ấy sẽ bám lấy nó như keo luôn.

“Được rồi, cuối tuần chứ gì? Em sẽ chỉ tới đó một lát thôi.”

Tôi có thể cảm nhận được JaeBum được cười toe toét lúc này đây.

“Tốt. Giờ thì nghỉ đi. Em còn buổi học ngày mai mà.”

Và rồi anh cúp máy. Thậm chí còn không chào tạm biệt nữa chứ. Hừ!

Sau cuộc gọi, tôi mới ngắm hết toàn bộ căn phòng. Gọn gàng và dễ chịu, một giường, một tủ đồ và một bàn học. Căn phòng không lớn nhưng như vậy là đủ.

Tôi bỏ túi xuống và nhảy lên giường, cơ thể dần cảm thấy mệt mỏi vì phải đi cả một chặng đường dài. Có tiếng nhạc cổ điển phát ra từ phòng bên cạnh. Tôi nhìn chằm chằm lên trần nhà, lo lắng về ngày đàu tiên của mình tại JYP này. Cuối cùng, hai mí mắt tôi nặng trĩu sụp xuống, dần chìm vào giấc ngủ trong tiếng đàn dương cầm êm dịu và giọng hát thanh thoát bên tai.

– End chapter 2 –

One thought on “[Trans-fic][MarkJin] Dared to Love – Chapter 2

Leave a Reply

