Fanfic · Medium-fic

[Trans-fic][MarkJin] Dared to Love – Chapter 1

Chapter 1: The bet

Untitled3

Mark POV

 

Tay chơi: Kẻ chuyên đi theo đuổi mọi mối tình chớp nhoáng chỉ để phục vụ cho cuộc sống ăn chơi trụy lạc của mình. Hắn ta tỏ tình với tất cả mọi người nhưng không hề thật lòng với bất cứ ai.
Một tay chơi chỉ có ba việc là than thở, ăn uống và làm tình.

Một tay chơi. Phải, đó chính là tôi! Hay đúng hơn đó là cái cách mà người ta thấy ở tôi. Nhưng tôi cũng chẳng thể trách cứ họ được, đúng không? Bởi vì chính tôi cũng muốn họ nhìn mình với suy nghĩ như vậy mà. Hơn nữa, cũng đâu phải lỗi của tôi khi mà dù gái hay trai cũng đều ham muốn, theo đuổi và tôn thờ mình chứ. Tôi có thể làm gì nào? Đẹp trai bẩm sinh đâu phải là cái tội!

 

Một ngày bình thường của tôi – tôi rảo bước dọc theo hành lang trong trường với mọi ánh mắt đổ dồn về phía mình. Chẳng có gì là lạ cả. Tôi đã sống với những sự chú ý đó từ khi mới nhập học rồi, và hiển nhiên là tôi thích thế.

 

“Mark!”

Tôi xoay người bắt gặp cậu bạn thân của mình Jackson Wang. Cậu ta vừa ra khỏi phòng vệ sinh và đuổi theo tôi. Tôi nhìn cậu ta đánh giá một lượt – tóc tai rối bù, áo sơ mi bung cúc, môi sưng phồng. Và rồi một cậu nhóc năm nhất với mái tóc màu xanh cũng bước ra từ phòng vệ sinh đó. Vẻ ngượng ngùng hiện rõ khi cậu nhóc đó trông thấy tôi và rồi vội vã chuồn thẳng.

Tôi cười khẩy, đưa ánh mắt về phía Jackson cũng đang nhếch mép như vậy. “Mới hả?” Tôi hỏi.

Jackson nhìn tôi và cười. “Cậu bé tên BamBam.” Cậu ta vừa đi vừa nói. “Em nghĩ là tụi em sẽ có gì đó.” Cậu ta dứt lời, và gương mặt lại hồng lên ngượng nghịu.

Tôi há hốc. Có phải mình vừa nghe đúng không đây?

“Whoa, ý cậu là cậu nhóc kia chính là người đó?” Tôi hỏi và Jackson từ tốn gật đầu.

“Em hi vọng thế.” Cậu ta lí nhí đáp lại.

Tôi đứng đó như trời trồng.

 

Jackson và tôi, hai tay chơi nổi tiếng nhất trường Đại học JYP này kể từ khi chúng tôi tới đây. Chinh phục trái tim của biết bao chàng trai và cô gái đã trở thành thương hiệu, vậy mà giờ đây Jackson có vẻ như đã tìm được một nửa đích thực mà cậu ta mong muốn rồi. Vậy có nghĩa là…

Tôi nhoẻn cười.

“Có vẻ như anh mày đã thắng cược nhỉ, Wang Kong? Giờ thì anh chính là người nóng bỏng nhất, quyến rũ nhất và nổi tiếng nhất JYP này rồi.”

Jackson nhướn mày nghi hoặc.

 

Thấy không, chúng tôi đã cá cược với nhau xem ai là tay chơi khét tiếng hơn. Vụ cá cược này mới bắt đầu trong năm nay, người thắng cuộc sẽ được quyết định bằng số nạn nhân của chúng tôi trong năm, không tính những người trước đó. Nạn nhân bao gồm cả nam và nữ, những người bị chúng tôi chinh phục trong năm nay. Dễ quá phải không?

Giờ thì Jackson thú nhận là cậu ta có gì đó với cậu nhóc BamBam kia, tức là cậu ta sẽ không thể đi khắp nơi tán tỉnh mọi đối tượng được nữa. Vậy là yeah, tôi sẽ là người thắng cuộc! Hoặc là chỉ có mình tôi nghĩ vậy.

 

“Vẫn chưa đâu anh bạn. Em vẫn dẫn trước anh hai người đấy.” Cậu ta đính chính lại và chúng tôi tiếp tục bước đi.

Ừ phải. Gần hai tháng đã trôi qua và Jackson đã cưa đổ được 7 người trong khi tôi chỉ có 5.

Tôi cau có. Khỉ thật, Jackson và cái tôi chết tiệt của cậu ta. Vẫn còn tranh giành với tôi mà chưa chịu từ bỏ đi.

 

“Nhắc mới nhớ.” Jackson cất lời, dừng lại và nhìn thẳng vào tôi. “BamBam nói rằng ngày mai sẽ có sinh viên mới nhập học. Một chàng trai nhé.” Cậu ta tiếp tục.

Tôi liền chú ý.

“Thật? Cậu ta thế nào?” Tôi tò mò hỏi.

“Em cũng không rõ. Kiểu gì mai cũng sẽ biết thôi.” Cậu ta đáp. Và rồi tôi trông thấy mắt cậu ta lóe lên gian xảo, theo sau là một điệu cười ranh mãnh. “Nói cho anh biết. Nếu anh có thể cưa đổ cậu nhóc kia trong ba tuần, em sẽ từ bỏ danh hiệu đệ nhất tay chơi JYP cho anh.”

Tôi biết mà. Cậu ta đã nghĩ đến cái gì đó mà. Và cậu ta cũng biết rõ tôi sẽ làm mọi thứ để chứng tỏ bản thân mình.

Tôi cười nhạt, ba tuần? Quá dễ. Nào có ai có thể từ chối sức cuốn hút của tôi đâu chứ.

Tôi cười lớn.

 

“Cậu chỉ muồn vậy thôi?” Tôi hỏi. Cậu ta rướn mày thích thú.

Jackson giơ tay ra trước mặt tôi. “Thỏa thuận chứ?”

Tôi mỉm cười, bắt lấy tay cậu ta.

“Tất nhiên. Cứ vậy đi.”

 

 

-End chapter 1-

3 thoughts on “[Trans-fic][MarkJin] Dared to Love – Chapter 1

Leave a Reply

