Life story

Something about Ameoto

Mọi người chắc đã theo dõi fic Ameoto mình dịch cũng lâu lâu rồi nhỉ 🙂
Đây là fic hơi hơi dài mà mình lần đầu tiên ôm, nên có chút .. ừm thế nào nhỉ … trân trọng 😀

Fic cũng không còn nhiều nữa, có lẽ tầm hai phần nữa là mình sẽ dịch xong. Mình vốn vẫn định dịch từ từ 3 đến 4 ngày một phần.

Tuy nhiên tuần trước bên fanpage 1st Vietnamese JinMark lại đăng bản dịch của fic này, không những thế còn rất nhiệt huyết, đăng 3 chương một lần, tính ra phải bằng 5 đến 6 phần của mình 😀

Mình là fan của page, rất thích những fic mà page chọn dịch, chỉ là không nghĩ tới mình lại chọn fic trùng với page và gần thời gian đăng như vậy 🙂

Vì page rất là năng suất, mỗi lần đăng tới 3 chương nên chỉ ba lần đăng là hết sạch cả fic rồi, nghĩ lại mình có chút chậm chạp :”>

Thú thật là mình có chút … khó ở khi biết điều này 😀 mặc dù mình chẳng phải sỡ hữu gì cái fic Ameoto này cả. Nên mình nghĩ là mình sẽ cố gắng dịch cho hết fic càng nhanh càng tốt 😀

Có lẽ trong khoảng 2 đến 3 ngày nữa mình sẽ xong nếu không có gì bận quá.

Cảm ơn những người đã theo dõi và ủng hộ bản dịch fic của mình từ đầu tới giờ.

Mình sẽ tiếp tục đi tìm fic nào hay ho để dịch đây. *bay bay~*

Leave a Reply

